Spurningar & svör
-
Hvað gerist ef húðlæknar Húðvaktarinnar geta ekki leyst úr húðvandamáli mínu gegnum netið?
Ef ekki reynist unnt að leysa vandamálið gegnum netið mun húðlæknirinn reyna að koma vandamálinu í réttan farveg. Það getur innifalið í sér að þú sért boðaður í skoðun hjá viðkomandi húðlækni eða ef málið er þess eðlis til annarra sérfræðinga, t.d. heimilislækna.
-
Er möguleiki að upplýsingarnar sem ég sendi inn fari annað? Hvaða öryggisráðstafanir er Húðvaktin með til að vernda viðkvæmar persónuupplýsingar?
Húðvaktin leggur ríka áherslu á að fylgja öllum settum reglugerðum varðandi varðveislu sjúkragagna og persónuupplýsinga. Allar upplýsingar eru vistaðar í sjúkrasögu viðkomandi sjúklings í viðurkenndu sjúkragagnakerfi sem er samþykkt af Embætti Landlæknis.
-
Geta aðrar heilbrigðisstéttir séð myndirnar og upplýsingarnar sem ég sendi inn?
Eins og með öll sjúkragagnakerfi þá eru þau lokuð fyrir öllum nema viðkomandi meðferðaraðila.
-
Er þjónustan niðurgreidd af Sjúkratryggingum íslands (SÍ)?
Já. Frá og með 1. september 2025 er þjónustan hluti af greiðsluþátttökukerfi Sjúkratrygginga Íslands.
-
Er aldurstakmark á þjónustunni?
Já, börn yngri en 16 ára þurfa að fá foreldra eða forráðamann til að skrá fyrir sig beiðnir. Börn 16 ára og eldri geta skráð beiðnir og óskað eftir þjónustu. Hér er farið eftir lögum um réttindi sjúklinga 74/1997.
-
Getið þið sent lyfseðil fyrir húðlyf í apótek?
Já, ef læknir telur að lyfjagjöf sé heppileg meðferð við einkennum þá sendir hann lyfseðil í apótek og tilkynnir sjúklingi um það.
-
Hvað kostar beiðnin?
Beiðnin kostar 14.555 en sjúklingur greiðir samkvæmt greiðslustöðu hjá Sjúkratryggingum Íslands
-
Get ég fengið reikning í heimabanka til að greiða þjónustuna?
Nei, það er ekki hægt. Einungis er hægt að greiða með debet eða kreditkorti.
-
Hvað á ég að gera ef lyfseðill hefur ekki skilað sér eða eitthvað vantar er varðar beiðni?
Hægt er að enduropna beiðni 1x með því að skrá sig inn og smella á "enduropna beiðni" takkann innan 30 daga frá stofnun beiðni.
-
Ég fæ skilaboð um að ég geti aðeins skráð eina beiðni á sólahring. Hvers vegna?
Til að fyrirbyggja misnotkun á þjónustunni getur hver einstaklingur bara sent eina beiðni fyrir sína kennitölu á hverjum 24 tímum.